Chi tiết thông tin tuyển dụng "Công Ty Gena Thái Bình Dương Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Phỏng Vấn Khảo Sát Khách Hàng Part-time 2025"
Mức lương
Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
Địa điểm
Hà Nội
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: [protected info]
Công ty Cổ phần Gena Thái Bình Dương - Gena Pacific: Nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Giới thiệu chung
Ra đời vào năm 2018 với thương hiệu đầu tiên là Lemonade, Gena Pacific đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Gena Pacific đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Chúng tôi đã xây dựng được một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, từ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Lemonade đến thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ GSLAY. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và hiệu quả vượt trội.
Các thương hiệu của Gena
Lemonade: Là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam dẫn đầu về giải pháp trang điểm dễ dàng với dải sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sáng tạo bởi chuyên gia, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng, tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống.
GSLAY: Là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cho giới trẻ tại Việt Nam. Với mong muốn khẳng định cá tính và dấu ấn rõ ràng trong thị trường mỹ phẩm Việt, GSLAY không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt, chúng tôi tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm truyền tải phong cách, triết lý, thái độ sống.
Gena ra đời với sứ mệnh và tầm nhìn:
Sứ mệnh chung: Tạo nên một thế hệ phụ nữ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, luôn tự tin phát triển bản thân để cuộc sống trở nên hạnh phúc.
Sứ mệnh làm đẹp: Khởi đầu từ những mong muốn, trăn trở của makeup artist Quách Ánh vì trên thị trường chưa có sản phẩm nào phù hợp với màu da và làn da của các cô gái Việt. Với quyết tâm để việc trang điểm, làm đẹp trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, GENA PACIFIC được ra đời với thương hiệu đầu tiên là LEMONADE và sau đó là GSLAY.
Tầm nhìn: Là công ty mỹ phẩm quốc tế, dẫn đầu về việc cung cấp đa dạng những giải pháp cho vẻ đẹp toàn diện với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.
Các giá trị cốt lõi
Trung thực: Chúng tôi tin rằng sự chân thật là nền tảng của mọi mối quan hệ. Từ những con người trung thực, chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp đáng tin cậy.
Trách nhiệm: Mỗi thử thách là cơ hội để vươn lên. Chúng tôi không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, mà còn dám đương đầu với những thử thách mới.
Học tập: Kiến thức là hành trang vô giá. Chúng tôi nuôi dưỡng tinh thần học hỏi không ngừng, vì đó là chìa khóa của phát triển bền vững.
Đổi mới: Thế giới không ngừng thay đổi, chúng tôi cũng vậy. Sáng tạo và đổi mới là cách chúng tôi vượt qua giới hạn của chính mình.
Gắn kết: Như những mảnh ghép hoàn hảo của một bức tranh, mỗi thành viên đều quan trọng. Cùng nhau, chúng tôi tạo nên những giá trị tốt đẹp.
Về môi trường và con người của Gena
Với những nỗ lực không ngừng, Gena Pacific tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và được yêu thích tại Việt Nam. Chúng tôi đã tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở bằng việc lắng nghe, tôn trọng mọi ý tưởng của nhân viên và luôn khuyến khích nhân viên đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng tôi hiểu rằng, một nhân viên hạnh phúc là một nhân viên làm việc hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng vào việc chăm sóc đời sống cho nhân viên bằng các phúc lợi mang bản sắc riêng của Gena Pacific như trà sữa ngày trùng, chế độ ăn vặt hàng tháng. Tại Gena, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, đầy nhiệt huyết và sáng tạo; một môi trường chuyên nghiệp giúp bạn trưởng thành và phát triển bản thân hướng đến những giá trị tích cực.
Tại Gena Pacific, chúng tôi không chỉ tuyển dụng nhân viên, mà còn tìm kiếm những người đồng hành có chung mã Gen: trung thực, trách nhiệm, học hỏi, đổi mới và gắn kết. Với những mã gen này, nhân viên Gena luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách, vượt qua giới hạn bản thân và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Chúng tôi mong muốn tạo dựng được một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, nơi mỗi cá nhân đều được trân trọng và trao cơ hội để phát triển không giới hạn.
Cộng Tác Viên Truyền Thông Nội Bộ Part-time
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Khác; Bán thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhóm công việc chính mà bạn sẽ đảm nhiệm:
Sáng tạo nội dung nội bộ:
Tham gia sáng tạo nội dung (viết bài, thiết kế hình ảnh, sản xuất video ngắn) cho các kênh truyền thông nội bộ (email, bảng tin, nhóm chat nội bộ...), tạo môi trường và tiếp nhận thông tin trong toàn thể cán bộ, nhân viên;
Theo dõi, cập nhật, chụp ảnh đưa tin để truyền thông về các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ, tin tức nóng.
Tổ chức & triển khai các hoạt động, sự kiện nội bộ:
Hỗ trợ triển khai, tổ chức các chương trình văn hóa, sự kiện như sinh nhật, teambuilding, workshop, ngày lễ đặc biệt, tiệc cuối năm, sự kiện định kỳ (thi đua, vinh danh,...) của nhân sự;
Hỗ trợ các công việc liên quan logistic, hậu cần: liên hệ báo giá, đặt hàng, chuẩn bị quà tặng,...;
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
Góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp & gắn kết nhân sự:
Hỗ trợ triển khai các hoạt động đo lường hiệu quả theo yêu cầu;
Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chương trình truyền thông của công ty, các hoạt động văn hóa nội bộ.
2. Nhóm công việc hỗ trợ: Ngoài ra, bạn sẽ tham gia hỗ trợ các chiến dịch truyền thông nội bộ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp khi cần thiết.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Kinh nghiệm: Ưu tiên sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp, từng thực tập hoặc có kinh nghiệm, năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, CLB sinh viên, dự án tổ chức sự kiện, truyền thông.
2. Trình độ học vấn: Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Học viện Ngoại giao, Đại học Thương Mại chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan.
3. Năng lực và kiến thức: Để thực hiện công việc với chất lượng và sự chuyên nghiệp cao nhất, chúng tôi mong muốn bạn sẽ có những năng lực sau:
Có nghiệp vụ chuyên môn mảng Truyền thông (viết tin bài, quay/chụp/chỉnh ảnh tin tức, sự kiện ...)
Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh/video cơ bản (Canva, CapCut, Photoshop, Premiere...)
Có khả năng thu voice dạng audio và tự tin vào giọng đọc của mình
Có tư duy tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Biết sản xuất video ngắn là lợi thế.
Sáng tạo, chủ động, ham học hỏi.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và teamwork tốt.
4. Tính cách: Gena xây dựng văn hóa Công ty dựa trên 5 DNA là: Trung thực, Trách nhiệm, Học tập, Đổi mới và Gắn kết, chúng tôi tin tưởng rằng nếu hội tụ đầy đủ 5 tính cách này, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời của Gena.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng thứ 7 làm việc online từ 8h30 - 12h30. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, (Nghỉ trưa từ 12h đến 13h15).
2. Địa điểm làm việc: Số 713 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.
3. Mức lương: 3.000.000 - 5.500.000VNĐ
4. Phúc lợi của Công ty dành cho bạn:
Chế độ trà chiều: 60.000 đồng/tháng (Quy đổi thành đồ uống vào ngày trùng);
Miễn phí gửi xe máy;
Quà các ngày kỷ niệm (Tết, 8/3, 20/10, trung thu...);
Tham gia các sự kiện nội bộ theo quy định của công ty.
Mua sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
5. Cơ hội học tập, phát triển:
Sử dụng miễn phí nền tảng học liệu Gitiho với đa dạng nội dung từ kỹ năng mềm đến kỹ năng cứng từ các nền tảng nổi tiếng;
Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, quy trình thông qua quá trình làm việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 17/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty GENA Thái Bình Dương - Brand Lemonade
Quy mô
Địa chỉ