Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Cao Cấp Thiết Kế"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 19, HUD Tower 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Phường Thanh Xuân
Mô tả công việc
Đề xuất, tham mưu
Nghiên cứu xu hướng thiết kế mới để nâng cao chất lượng sản phẩm sáng tạo.
Đóng góp, đề xuất ý tưởng triển khai và tối ưu video trên các kênh hiệu quả.
Định hướng, xây dựng nhất quán bộ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của Phụ trách phòng
2. Lập kế hoạch:
Phối hợp với trưởng nhóm/trưởng phòng để nhận brief, hiểu mục tiêu và định hướng concept cho từng chiến dịch, sản phẩm, hoặc kênh truyền thông.
Phân tích brief: xác định đối tượng mục tiêu, thông điệp chính, tone & mood hình ảnh, phong cách thiết kế phù hợp.
Lập kế hoạch thiết kế: đề xuất timeline, khối lượng công việc, định dạng sản phẩm thiết kế (poster, banner, social post, POSM, landing page, video thumbnail, v.v).
Đề xuất concept sáng tạo: moodboard, key visual, style guide, hoặc layout tổng thể cho chiến dịch.
Lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan (content, media, event, digital, sản xuất...) để đảm bảo đồng nhất hình ảnh.
3. Tổ chức triển khai:
Thiết kế Key visual cho các chiến dịch truyền thông, thiết kế đa dạng các định dạng truyền thông quảng cáo trên Social (các bài post đơn, đa ảnh, motion graphic, 2D Animation...)
Dựng video chiến dịch quảng cáo cho Tháng/ Quý
Thiết kế POSM, catalogue, lookbook, OOH... và các tài liệu marketing.
Phát triển và đảm bảo hệ thống hình ảnh thương hiệu đồng nhất trên tất cả các nền tảng.
Sáng tạo concept hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
Chỉnh sửa hình ảnh/video phục vụ cho các hoạt động truyền thông, bán hàng
Phối hợp với team Content, Ads để hình ảnh thiết kế tối ưu hiệu quả truyền thông.
Lưu trữ & quản lý tài nguyên thương hiệu (brand asset): logo, font, màu, template, guideline.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững nguyên tắc mỹ thuật, bố cục, màu sắc, typography, hình khối và xu hướng thiết kế đương đại.
- Hiểu rõ nguyên tắc nhận diện thương hiệu và ứng dụng vào thiết kế ấn phẩm marketing, POSM, digital, lookbook, không gian trưng bày.
Kiến thức về kỹ thuật in ấn, sản xuất POSM, thiết kế không gian cửa hàng, và chuẩn hiển thị digital (mạng xã hội, web, video).
- Cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại, công cụ AI, motion graphic phục vụ cho sáng tạo hình ảnh.
2. Kỹ năng:
- Sáng tạo và thẩm mỹ cao, có khả năng phát triển concept và visual định hướng cho thương hiệu.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp: Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, After Effects, Premiere
- Kỹ năng trình bày ý tưởng: xây dựng moodboard, KV, guideline...
- Kỹ năng phối hợp nhóm: làm việc hiệu quả với Content, Media, Digital, để đảm bảo hình ảnh đồng nhất.
3. Thái độ:
- Có tinh thần hợp tác và tôn trọng các cấp.
- Chủ động - trách nhiệm - cầu toàn trong công việc, đặc biệt về chi tiết và tính hoàn thiện hình ảnh.
- Cầu tiến, chịu học hỏi, thích nghi nhanh với công nghệ và xu hướng thiết kế mới.
- Làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực cao và deadline gấp.
4. Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật công nghiệp, Truyền thông đa phương tiện, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên có chứng chỉ hoặc đào tạo chuyên sâu về thiết kế thương hiệu, thiết kế truyền thông.
5. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo hình ảnh/ video cho các nền tảng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành thời trang, làm đẹp, hoặc các agency truyền thông
- Độ tuổi: 23-30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các khoản hỗ trợ điện thoại, công tác phí.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ,...), thưởng Lễ Tết, ...
Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định và thưởng theo hiệu quả kinh doanh năm của Công ty
Được tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
Cơ hội được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược nhân sự bởi các chuyên gia hàng đầu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Trải qua bề dày 32 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 11 cửa hàng tại khu vực phía Bắc, và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Tầm nhìn - sứ mệnh
Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng
Giá trị cốt lõi
- Bền vững để phát triển
- Tín nhiệm là lẽ sống
- Mạnh mẽ để vươn xa
- Hạnh phúc là sẻ chia
Quy mô
Địa chỉ
